Bắn Cá Rồng – Thu Thập Đủ Số Ngọc Nhận Jackpot Tiền Tỷ

Bắn Cá Rồng sky88

Bắn cá rồng được biết đến bởi các ngư thủ có niềm đam mê với bộ môn bắn cá đổi thưởng. Với nhiều cách thức quy đổi tiền, anh em có thể tự tin tham gia bắn cá kiếm tiền và chuyển đổi ngay về tài khoản ngân hàng, ví điện tử,…. vô cùng tiện lợi. Sky88 sẽ cung cấp cho anh em những kiến thức cơ bản về thể loại săn xu này nhé!

Bắn cá rồng là gì?

Bắn cá ngọc rồng là một sảnh bắn cá online được nhiều người chơi lựa chọn,với hàng triệu người đã đăng ký tham gia và thực hiện việc kiếm tiền mỗi ngày. Anh em không cần căng não suy nghĩ như chơi game bài mà vẫn có thể kiếm lời chỉ với một vài thao tác chạm tay vào màn hình. 

Tựa game bắn cá săn ngọc rồng vô cùng hấp dẫn vì nó được cải tiến hiện đại hơn những phiên bản bắn cá thông thường. Ở những trò chơi khác, anh em kết liễu bao nhiêu mục tiêu sẽ nhận số tiền tương ứng với mục tiêu đó. Còn trong tựa game này, người chơi cũng sẽ giết quái thú để săn tiền, ngoài ra còn có tính năng thu thập ngọc vô cùng thú vị.

bắn cá rồng
Chơi bắn cá ngay

Bắn cá rồng và cách đổi thưởng

Người chơi chạm vào màn hình ở vị trí nào thì viên đạn sẽ di chuyển đến vị trí đó, với một mục tiêu kết liễu thành công sẽ nhận về số tiền tương ứng. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này là làm sao để có đạn bắn cá Rồng và khi đã tích lũy tiền thì rút về thế nào?

  • Người chơi sẽ dùng cách hình thức giao dịch phổ biến như nạp tiền bằng thẻ cào, nạp tiền qua ví điện tử, nạp tiền qua số dư tài khoản ngân hàng,… Số tiền đã nạp được cộng thêm một phần khuyến mãi nạp tiền và quy đổi hoàn toàn qua số đạn.
  • Như vậy, một viên đạn người chơi có thể điều chính ở tầm mức 300 đồng, 500 đồng, 700 đồng, 1000 đồng tùy thích. Đạn càng tốn nhiều tiền để quy đổi thì sẽ càng mạnh, như đạn 1000 sẽ được dùng để bắn quái lớn, 500 đồng bắn cá nhỏ thì sẽ hợp lý hơn.
  • Sau khi đã có một nguồn lợi nhuận đáng kể thì anh em sẽ thực hiện thao tác rút tiền đúng như cách phương thức giao dịch đã đề cập khi nạp tiền.

Mẹo bắn cá rồng cực chuẩn

Game bắn cá có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều anh em, cũng có rất nhiều người làm giàu từ bộ môn này, và có kha khá người bắn cá chỉ có thua lỗ. Lý do vì sao lại có nghịch lý này trong khi game bắn cá được cài đặt giống nhau hoàn toàn về giao diện? Vấn đề nằm ở cách chơi của anh em, để anh em tiến bộ hơn trong việc bắn cá săn thưởng thì một số gạch đầu dòng sau đây có thể hỗ trợ cho điều đó.

bắn cá rồng 2023
Giao diện game bắn cá

Bắn 3 – 5 viên một lúc 

Khi trải nghiệm bắn cá rồng, thao tác tay của người chơi chỉ nên thực hiện theo nhịp 3 – 5 lần ở một vị trí, sau đó di chuyển đến vị trí kế đến. Bởi lẽ mục tiêu sẽ di chuyển liên tục chứ không đứng yên, nếu anh em nhấp 10 lần ở một vị trí thì khi viên đạn thứ 8, thứ 9 đi tới, mục tiêu đã di chuyển sang chỗ khác. Vậy nên, người chơi sẽ bắn 3 – 5 viên đạn ở vị trí này và di chuyển dần dần sang vị trí kế đến, dựa theo đường bơi của mục tiêu để tính toán sao cho hợp lý nhất.

Kết hợp cá nhỏ và cá lớn

Nhược điểm nếu người chơi chỉ tập trung vào cá nhỏ đó chính là không có lợi nhuận nhiều, chỉ có thể cân bằng lượng đạn hoặc ăn số tiền ít ỏi. Còn nhược điểm nếu anh em chỉ tập trung vào mục tiêu lớn đó chính là rủi ro nếu không kết liễu được, số đạn hao tổn là rất nhiều và ảnh hưởng đến số dư tài khoản. Bởi vì anh em dùng bao nhiêu đạn sẽ hao tổn bấy nhiêu tiền.

Chiến thuật thông minh đề ra lúc này là kết hợp nhuần nhuyễn giữa biệt bắn cá nhỏ và bắn cá lớn trong tựa game bắn cá Rồng. Chỉ cần người chơi kết hợp ngắm bắn chuẩn xác thì chỉ có lời chứ khó có thể lỗ. Đây là bí kíp mà những anh em ngư thủ đi trước truyền đạt cho anh em tân thủ.

Điều chỉnh tăng giảm sức mạnh đạn

Nếu anh em giết một con cá bé bằng viên đạn trị giá 2000 thì vô cùng lãng phí, chưa kể đến trường hợp người chơi bắn hụt thì sẽ phải tốn nhiều viên đạn 2000, trong khi cá bé chỉ mang lại 1000. Theo phép tính này, người chơi sẽ nhìn thấy sự bất đối xứng giữa lượng đạn và lượng tiền thu được.

Điều này cũng đồng nghĩa chiến thuật điều chỉnh tăng giảm lượng đạn là vô cùng cần thiết. Khi anh em ngắm vào mục tiêu nhỏ thì hay giữ đạn ở mức 400 – 500 là hợp lý. Khi người chơi chọn kết liễu mục tiêu lớn thì hãy nhấn chọn dấu cộng ngay họng súng để nâng cấp lên 800 1000.

bắn cá rồng mới nhất
Trải nghiệm bắn cá xu

Tăng tốc độ tay

Đối với những mục tiêu lớn, đồng nghĩa chúng có kích thước to nên không thể nào bắn trật được. Lúc này, người chơi cứ đẩy nhanh tốc độ chạm vào màn hình để đạn được xả liên tục. Game bắn cá rồng vận hành theo nhịp bắn của người chơi, chạm với tần suất cao sẽ bắn nhiều đạn, chạm với tần suất thấp sẽ hạn chế đạn hơn. Muốn giết chết quái lớn anh em cần nhanh tay hơn nữa.

Pháo kim cương bắn cá Rồng

Ngoài những viên đạn thông thường thì người chơi còn có thể kích hoạt loại vũ khí có sức công phá dữ dội đó chính là pháo kim cương. Đương nhiên rằng chúng cũng được quy đổi từ tiền của bạn. Vậy nên thao tác chạm bao nhiêu lần vào màn hình cần được cân nhắc, bởi vì trị giá của những vũ khí này nhiều tiền hơn những viên đạn thông thường.

Vũ khí pháo kim cương sở hữu sức sát thương rất cao nên được người chơi lựa chọn để tiêu diệt những mục tiêu lớn như bạch tuộc, cá sấu, tiên cá, cá voi,… Dùng pháo kim cương thông minh cần ngắm bắn chuẩn xác và kiểm soát số đạn trong mỗi thao tác. Sử dụng nhiều viên pháo nhưng không trúng mục tiêu sẽ gây ra sự lãng phí. Mục tiêu nhỏ khi trúng pháo sẽ chết ngay lập tức, còn đối với mục tiêu lớn sẽ cần nhiều pháo hơn.

bắn cá mới nhất
Bắn cá hấp dẫn

Tựa game bắn cá Rồng thu thập ngọc mở giải jackpot đang thu hút anh em tham gia nhiều hơn mỗi ngày tại sân chơi Sky88. Thử trải nghiệm bắn cá săn xu để có cơ hội trở thành chủ nhân của món tiền thưởng lên đến hàng tỷ đồng anh em nhé! Chúc anh em may mắn!