Arcade PUBG Là Gì? Mẹo Chơi Hiệu Quả Giúp Anh Em Thăng Hạng

Arcade PUBG Là Gì sky88

Arcade PUBG là gì luôn là thắc mắc trong lòng tân thủ khi vừa nghe qua. Người chơi sẽ bất ngờ và tiếc nuối bởi vì không sớm biết đến thuật ngữ này. Bài viết sau đây của Sky88 sẽ giải thích cụ thể cho anh em về chế độ mới ra mắt của PUBG. Bên cạnh đó sẽ bật mí thêm những cách sử dụng hiệu quả giúp người chơi đua top.  

Tìm hiểu Arcade PUBG là gì? 

Arcade PUBG chính là một chế độ vừa mới được thiết lập trong trò chơi thể thao điện tử này. Dù ra mắt chưa lâu, nhưng với sự đón nhận hào hứng từ đông đảo người chơi thì tính năng mới này đang dần trở nên phổ biến. Một số anh em đã sử dụng cực kỳ yêu thích chế độ mới này sau khi hiểu rõ Arcade PUBG là gì. Họ khẳng định rằng Arcade PUBG hoàn toàn có thể so sánh với Classic mode. 

Về nguyên tắc, tính năng mới này đáp ứng hoàn toàn những quy định của PUBG. Bên cạnh đó, Arcade PUBG hỗ trợ người chơi một cách tuyệt đối và chính xác hơn rất nhiều. Vấn đề này được thể hiện thông qua việc tính năng chỉ chấp nhận số lượng thành viên là 28. Thay vì 100 người như trước đây anh em vẫn thường thấy. Việc tập trung ở một lượng đối tượng hạn chế giúp tạo ra điểm khác biệt rõ rệt.  

ưu điểm của chế độ arcade pubg là gì
Arcade PUBG thực chất là một tính năng mới xuất hiện trong game

Quá trình chơi Arcade PUBG diễn ra như thế nào? 

Hiểu Arcade PUBG là gì thôi chưa đủ, anh em phải nắm được cách chơi và những thay đổi khi dùng tính năng này. Trước hết, trò chơi yêu cầu những người tham gia phải đạt tối thiểu cấp độ 10. Sau khi truy cập vào ứng dụng, mục cài đặt chế độ nằm ở góc màn hình. Thay vì chế độ Classic thông thường thì anh em chuyển sang Arcade mode ở bên dưới. 

Điểm đặc biệt hơn ở Arcade PUBG là gì? Chính trong tính năng này thành viên vẫn hoàn toàn có thể chọn Solo, Duos hoặc Squad tùy ý. Cùng với đó là đầy đủ các biến thể trong arcade PUBG. Game thủ hãy cân nhắc để trang bị cho mình các loại phù hợp nhất. Có thể là súng ngắn, súng tỉa hoặc súng cận chiến, cũng nên chọn súng lục, các loại vật phẩm hay tất cả vũ khí.

Để anh em hiểu hơn về chế độ chơi này thì Sky88 mô phỏng một chút về thế trận như sau. Thành viên tham gia ván đấu sẽ cùng với 27 đồng đội đáp máy bay xuống một vòng tròn giới hạn thời gian. Tại đây, bọn họ sẽ chiến đấu với kẻ địch để giữ mạng sống, thu nhặt những món vật phẩm tốt hỗ trợ. Vì sử dụng Arcade PUBG nên nhịp độ của trận đấu được đẩy lên nhanh và mạnh hơn so với thông thường. 

cách chơi arcade pubg là gì
Lựa chọn Arcade PUBG để mang về những trải nghiệm hấp dẫn

Lý do nhiều người chơi chọn chế độ Arcade Pubg là gì?

Sau khi nắm được những nội dung về Arcade Pubg là gì thì chắc hẳn không ít anh em muốn tham gia ngay và luôn. Nhưng Sky88 còn muốn phân tích kỹ hơn về lý do nên chọn chế độ này nhằm tăng thêm sự thích thú. 

Tốc độ tạo nên điểm mới và hứng thú chơi game 

Như đã chia sẻ ở phần cách sử dụng, Arcade PUBG sẽ ảnh hưởng đến quá trình chơi. Nhờ vậy mà tiết tấu trong game nhanh hơn, kịch tính hơn rất nhiều. Điểm mới mẻ này cũng chính là mong muốn của rất nhiều fan PUBG trong nhiều năm qua. 

Không chỉ đẩy nhanh thời gian của trận đấu. Các yếu tố nhỏ khác như thời gian sử dụng vũ khí, diện tích khu vực chiến đấu cũng có sự thay đổi. Tất cả hòa quyện tạo nên một mạch game đầy thú vị.  

Arcade PUBG rất hiệu quả dành cho người muốn nâng cao kỹ năng

Từ lý do tăng tốc độ, vậy điều mà anh em có được khi chọn Arcade PUBG là gì? Đây là thời điểm thích hợp để luyện tập những kỹ năng của mình. Người chơi sẽ trở nên nhạy bén hơn khi đối diện với các tình huống nguy hiểm. Đồng thời, khả năng tập trung và xử lý tình huống sẽ được bộc lộ rõ rệt. 

Từ Arcade PUBG, anh em hoàn toàn có thể thiết kế cho mình một thế trận riêng. Việc sắp xếp một chiến lược với đầy đủ đường đi nước bước sẽ nâng cao khả năng lọt top tranh hạng của người chơi.

Đa dạng biến thể giúp tăng trải nghiệm người chơi 

Bạn có còn nhớ điểm đặc trưng của chế độ Arcade PUBG là gì? Chính là cho phép người chơi lựa chọn các biến thể khác nhau. Mỗi chế độ sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Ví dụ như War Mode sẽ khác với Mini-Zone hay Sniper Training. Ở mỗi biến thể, anh em được rèn luyện nhiều hơn các kỹ năng chiến đấu toàn diện.  

arcade pubg là gì giải thích
Không phải ngẫu nhiên mà Arcade PUBG được ưa chuộng đến thế

Bí quyết khi sử dụng Arcade PUBG là gì ?

Chưa hết, bài viết còn muốn bật mí đến anh em những mẹo chơi Arcade PUBG hiệu quả. Có ai từng thắc mắc rằng một tính năng mới như vậy thì liệu áp dụng chơi có hiệu quả không? Cách chơi PUBG PC này sẽ giải đáp ngay sau đây. 

Nhảy dù ngay khi có thể trong chế độ Arcade PUBG

Việc thời gian bị rút ngắn đã gặp khá nhiều áp lực. Vậy nên nhảy dù sớm sẽ giúp người chơi tận dụng tốt thời gian. Anh em càng chậm thì đối thủ sẽ chiếm lợi thế nhiều hơn. Không khéo léo thì trong quá trình nhảy dễ bị trúng đạn. 

Kỹ năng hoàn toàn có thể luyện tập dần 

Cho dù là tân thủ cũng đừng ngần ngại mà xuất trận vì chiến đấu thì mới tiếp xúc được thực tế và tích lũy kinh nghiêm. Đừng lo lắng mình đang thiếu hay yếu bất cứ kỹ năng gì. Thực hành nhiều và cho phép bản thân tôi luyện sẽ hoàn thiện hơn mỗi ngày.  

Đừng quên quan sát địa hình khi chơi Arcade PUBG 

Yếu tố này luôn được coi trọng những kinh nghiệm chơi Arcade PUBG là gì? Địa hình ảnh hưởng không nhỏ đến nhịp độ trận đấu. Nhưng anh em yên tâm rằng luôn có bản đồ để xem xét. Hãy tập trung quan sát để tìm ra vị trí thuận lợi nhất cho mình và đồng đội.  Cũng từ đó phán đoán xem kẻ địch của bạn đang ở đâu để dễ dàng tác chiến. 

chế độ arcade pubg là gì
Đừng bỏ qua chế độ mới cực hot này trên PUBG nhé!

Dùng Squad Goals hiệu quả 

Một điểm đặc biệt nữa mà Sky88 chưa nhắc đến trong Arcade PUBG là gì? Có một chế độ gọi là Squad Goals cho phép người chơi lập thành những tiểu đội nhỏ. Từ 4 – 5 người sẽ hợp thành 1 nhóm và bám sát nhau. Trong đó sẽ có 1 thành viên được chọn làm đội trưởng và kiểm soát mọi thứ. Nhờ vậy mà các anh em không bị lẻ loi và dễ dàng hỗ trợ nhau hơn. 

Bài viết trên là những chia sẻ hết sức cụ thể của Sky88 về Arcade PUBG là gì. Hy vọng thông tin này phần nào hỗ trợ được anh em trong quá trình chơi game. Còn chần chờ gì mà chưa mở ứng dụng PUBG và chọn ngay chế độ Arcade PUBG để trải nghiệm nào!